Giá xe Toyota Rush 2022

Từ 633 triệu

Avalon GR Supra Sienta Harrier Venza RV4 Prius Cross 86 Highlander C-HR Avanza Alphard Prado Rush Yaris Corolla Altis Granvia Cruiser Innova Wigo Hiace Hilux Fortuner Camry Vios Cross Raize

Giá bán633 triệu
Kiểu dángSUV
Động cơ1496 cc
Hộp sốTự động
Số ghế7 chỗ
Dẫn độngRWD
Nhiên liệuXăng
L/100 Km67
Xy lanh4 xy lanh
Mã lực76 kW
Chiều dài cơ sở2685 mm
Dung tích nhiên liệu45 L
Chi tiết động cơ76 kW, 1496 cc
Tỉnh / ThànhGiá lăn bánh
Hà Nội Từ 741 triệu đồng
Tp Hồ Chí Minh Từ 719 triệu đồng
Đà Nẵng Từ 709 triệu đồng
Nha Trang Từ 709 triệu đồng
Bình Dương Từ 709 triệu đồng
Đồng Nai Từ 709 triệu đồng
Quảng Ninh Từ 722 triệu đồng
Các tỉnh khác Từ 709 triệu đồng

Ưu & nhược điểm

Ưu điểm

  • Toyota Rush mới trông nổi bật và hiện đại hơn nhiều so với kiểu dáng cũ kỹ và buồn tẻ của thế hệ trước. Với các đặc điểm như đèn pha LED góc cạnh và lưới tản nhiệt mạ crôm đậm ở phía trước và đèn hậu LED kiểu dáng đẹp ở phía sau, Toyota Rush mới chắc chắn là một chiếc xe từ thế hệ hiện tại hướng đến những người mua Gen-Y. Không chỉ vậy, sự hiện diện của tấm ốp thân bên và đường ray trên mái còn giúp tăng thêm vẻ hấp dẫn nam nhi cho Rush mới.
  • Toyota Rush mới mang đến sự linh hoạt của một chiếc xe bảy chỗ, điều mà các thế hệ trước của Rush không cung cấp. Hai ghế phụ không chỉ có thể chứa thêm hai hành khách mà còn hỗ trợ cấu hình chỗ ngồi linh hoạt, mở thêm không gian hành lý khi cần thiết. Ngoài sự linh hoạt trong không gian, Toyota Rush mới cũng có thêm ít giá để chai và cốc trong cabin, do đó tăng tính thực dụng.
  • Giống như tất cả các tia cực tím khác của Toyota, Rush cho cảm giác chắc chắn cùng với chất lượng xây dựng không thể phá hủy mặc dù phục vụ cho những người mua cấp thấp. Cấu trúc mạnh mẽ, vừa vặn và hoàn thiện đẹp mắt này làm cho nó đáng tin cậy để sử dụng trong thời gian dài.

Nhược điểm

  • Như sự nổi bật của Toyota Rush mới ở bên ngoài, cabin bên trong của MPV có cảm giác rất đơn giản và lẽ ra có phong cách hiện đại và bắt mắt hơn nhiều. Bảng điều khiển có cảm giác rất cứng nhắc và nhàm chán đối với một chiếc xe hạng này, với cách tiếp cận quá tinh tế trong việc thiết kế bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm của bảng điều khiển làm loãng cảm giác cao cấp tổng thể của Rush ở bên trong.
  • Động cơ xăng 1,5 lít mà Toyota Rush được trang bị không thú vị như những con số trên giấy. Nhờ vào lập trường MPV, việc phân phối sức mạnh từ động cơ cho cảm giác tuyến tính, có vẻ thoải mái nhưng không quá ảnh hưởng đến cảm giác lái tổng thể.

Đánh giá xe Toyota Rush 2021

Nếu bạn biết về các mẫu xe Toyota, thì bạn sẽ biết rằng Toyota Rush thực chất là một chiếc Daihatsu Terios được cải tiến.

Mẫu xe mới đã lấy nhiều nét thiết kế từ Fortuner, mô tả một cách khó hiểu giữa hình dáng MPV và SUV, giống như Avanza. 7 chỗ ngồi này có thể được mô tả tốt hơn như một Fortuner nhỏ.

Toyota Rush 2021 mới có giá bán 633 triệu đồng

Cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, mẫu xe Rush chắc chắn đã tạo ra rất nhiều sự thổi phồng trên thị trường trước khi ra mắt. Về cơ bản, Toyota định vị Rush là một chiếc SUV, giống như một chiếc Fortuner con. Hiện tại, Toyota Rush 2021 đang được bán tại Việt Nam với một biến thể: S AT1.5 với bảy chỗ ngồi.

Chúng tôi đã đề cập nhiều lần rằng Toyota Rush trông giống như một chiếc Fortuner trẻ con, ở đây chúng tôi cũng mang đến cho bạn con số để bạn chứng minh về kích thước của nó.

Mặt trước Toyota Rush cải tiến tạo sự trẻ trung năng động

Rush lớn hơn hầu hết các mẫu SUV khác trong phân khúc với kích thước 4435 (L) x 1695 (W) x 1705 (H) mm. Chiều dài cơ sở đạt 2685 mm tạo ra không gian nội thất rộng rãi, tạo sự thoải mái tối đa cho hành khách. Khoảng sáng gầm xe cũng ở mức 220mm giống như bất kỳ chiếc SUV nào khác, đó là lý do tại sao Toyota sẽ tung ra nó như một chiếc SUV mặc dù nó là sự pha trộn giữa SUV và MPV.

Ngoại thất chiếc Toyota Rush phong cách và cá tính

Ngoại thất của chiếc xe hoàn toàn phù hợp với phong cách và sự tinh tế của Toyota. Ngoài ra, Rush cũng mang dáng vẻ thể thao với lưới tản nhiệt tối màu bao quanh tấm chắn phía trước của xe. Đèn pha LED được tích hợp hoàn hảo với đèn LED chiếu sáng ban ngày (DRLs). Toàn bộ ngoại thất đi trên một tấm cản lớn cũng không có đèn sương mù nhỏ.

Để thêm phần phong cách hơn, cửa sau có thiết kế bản lề trên thông thường, và thêm vào vẻ thể thao và sắc nét hơn là cánh lướt gió gắn trên cửa sau và ăng-ten dạng vây cá mập. Có hợp kim 16 inch là 17 ”trên biến thể S. 

Toyota đã là một tên tuổi cho nội thất phong cách và cập nhật và không cần phải ảnh hưởng từ bất kỳ nơi nào bên ngoài đối với các mẫu xe mới của mình.

Toyota Rush bị ảnh hưởng nhiều bởi Fortuner và Innova và khái niệm MPV kiêm SUV mới của nó đã khiến nó bị loại khỏi giải đấu. Điểm thu hút nhất phải kể đến màn hình cảm ứng 7 inch được kết nối với 6 hoặc 8 loa tùy biến thể, mang đến cho bạn cảm giác âm thanh như rạp hát.

Cabin rộng và trang bị nhiều tính năng trên Toyota Rush 2021

Vật liệu được sử dụng trong bảng điều khiển rất mềm mại, vô lăng có thiết kế ba chấu với tất cả các nút điều khiển âm thanh và có thể điều chỉnh độ nghiêng.

Ngoài tất cả các tính năng phổ biến, Rush còn có Weblink dành cho iOS và Android. Ngoài ra còn có ba ổ cắm phụ kiện để cho phép sạc cho các thiết bị.

Trung tâm của chiếc xe là động cơ có dung tích 514 lít cho chiếc 5 chỗ ngồi. Để mang lại cảm giác tốt hơn, chiếc xe 7 chỗ có hệ thống điều hòa kép với điều hòa tự động.

Trung tâm của chiếc xe là cỗ máy mạnh mẽ là động cơ 2NR-VE 1,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng với Dual VVT-i. Nó có công suất 104 PS tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng / phút. Đây là một cải tiến lớn so với người tiền nhiệm của nó trong khi nhỏ hơn nó và cung cấp quãng đường đi được khoảng 20.

Các tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp và trong cả hai trường hợp, sức mạnh sẽ được chuyển đến phía sau. Sự sắp xếp này là duy nhất của Toyota, cho phép các bánh xe truyền lực xuống mặt đường một cách hiệu quả. Đặc biệt là trên những địa hình gồ ghề và đồi núi, hệ thống treo mang lại sự thoải mái tối đa ngay cả khi nó được tải đầy đủ.

Toyota Rush cũng khắc sâu bán kính quay vòng chỉ 5,2m cho cảm giác điều khiển êm ái và thoải mái. Tay lái trợ lực cho phép dễ dàng điều động.

Toyota có tên tuổi trong việc sản xuất một số chiếc xe an toàn nhất trên đường, nhờ cách tiếp cận mới trong việc phân phối thiết bị an toàn trên các biến thể của mình.

Toyota Rush cũng không có những tính năng rõ ràng này. Rush 2021 được tích hợp cảm biến đỗ xe, camera lùi, ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo và tín hiệu dừng khẩn cấp.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với Phân phối lực ngắt điện tử (EBD) cũng là một phần của tất cả các Xe Toyota cùng với bộ cố định có báo động. Bạn cũng nhận được 6 túi khí bất kể bạn mua biến thể nào.

Với những trang bị an toàn cao cấp như vậy, mẫu xe này đã đạt được xếp hạng an toàn 5 lần trong các thử nghiệm va chạm do ASEAN NCAP thực hiện.

Chiếc SUV đạt 84/100 điểm và với điều này, nó đã vượt qua Mitsubishi Xpander được cho là đối thủ gần nhất của Rush.

Đối với những người không muốn đầu tư số tiền cho một chiếc Innova nhưng cần không gian và khả năng vận hành chắc chắn, Rush là lựa chọn thay thế tốt nhất. Bạn không có vẻ ngoài thể thao và cũng như các tính năng an toàn, Rush ở đây để ở lại và chiếm được cảm tình với trải nghiệm lái thoải mái và thú vị. 

Ngoại thất

Hiện đại là từ đầu tiên xuất hiện trong đầu khi nhìn vào Toyota Rush. Các yếu tố thiết kế lấy cảm hứng từ Innova và Fortuner rất dễ tìm thấy. Nắp ca-pô được tạo đường viền để trông cơ bắp. Lưới tản nhiệt mạ crôm ở mặt trước với đèn pha cao, vuốt ngược và đèn pha LED mỏng mang đến vẻ ngoài chắc chắn và tiện dụng. Bên dưới nó là các thùng bạc lớn góc cạnh cho đèn sương mù tròn trông lớn hơn nhiều so với thực tế. Cấu hình góc cạnh của cản trước rất phù hợp với đèn sương mù. Nó cũng nhìn vào khung cảnh bên cạnh cũng như đèn pha mang lại cho nó một chút thể thao. Nhưng hình dạng tổng thể của chiếc SUV giống như một chiếc MPV hơn bất cứ thứ gì khác. Đổ lỗi cho nền tảng Avanza cho điều đó. Các cửa sổ đã được tránh khỏi mọi góc độ không cần thiết và sẽ cung cấp khả năng hiển thị tuyệt vời. Các mặt bên được một dấu gạch chéo sâu chạy từ đèn phía sau.

Với chiều dài 4435 mm, chiều rộng 1695 mm và chiều cao 1705 mm, nó thực sự lớn hơn so với đối thủ. Cơ sở bánh xe 2685 mm có nghĩa là có nhiều phòng bên trong. Khoảng sáng gầm 220 mm nên phù hợp cho sử dụng đô thị. Chiếc xe cao chạy trên bánh xe hợp kim năm chấu với lốp xe 17/215/60. Có năm màu chung để lựa chọn. Nhìn chung, nó là một thiết kế trung thực không giả vờ là bất cứ điều gì nó không.

Trang bị ổ đĩa bánh sau đặt nó khác biệt với các đối thủ và cung cấp cho nó một ổ đĩa động. Động cơ cần một chút thời gian để đi nhưng thực hiện xuất sắc một khi nó làm. Mặc dù không có hệ dẫn động bốn bánh, chiếc SUV vẫn hoạt động tốt trên mọi bề mặt đường. Nó có một cách tiếp cận cao và góc khởi hành cho phép nó đi trên địa hình gồ ghề. Cơ thể cứng nhắc và Trang bị hệ thống treo của nó mang lại cho nó một chuyến đi ổn định và tuân thủ mà không bị mệt mỏi ngay cả trên những chuyến đi dài. Tay lái nhẹ và bán kính quay vòng tối thiểu dài 5,2 m giúp dễ dàng điều khiển.

Hình ảnh ngoại thất Toyota Rush 2021 hình 1
Hình ảnh ngoại thất Toyota Rush 2021 hình 2
Hình ảnh ngoại thất Toyota Rush 2021 hình 3
Hình ảnh ngoại thất Toyota Rush 2021 hình 4
Hình ảnh ngoại thất Toyota Rush 2021 hình 1
Hình ảnh ngoại thất Toyota Rush 2021 hình 1
Hình ảnh ngoại thất Toyota Rush 2021 hình 2
Hình ảnh ngoại thất Toyota Rush 2021 hình 3
Hình ảnh ngoại thất Toyota Rush 2021 hình 4

Nội thất

Chiếc SUV có thể nhỏ gọn, không gian bên trong là bất cứ điều gì nhưng rộng rãi. Đó là một chiếc 7 chỗ và có hai chỗ ngồi cuối cùng chỉ nên dành cho trẻ em. Nhưng hàng thứ 2 và thứ 3 rất dễ vào.Chúng cũng được gấp đôi, có nghĩa là không gian hàng hóa có thể được tăng lên một cách ồ ạt khi có nhu cầu.

Với tất cả các ghế ngồi lên, chiếc xe vẫn quản lý để có không gian 213 lít. Sau đó, có các đường ray mái có thể được sử dụng trong trường hợp bạn cần nhiều không gian hơn.

Nội thất cũng đi kèm với 13 ngăn đựng cốc tiện lợi, cùng với hộp găng tay khổng lồ và khay đủ rộng cho hai điện thoại thông minh cạnh nhau. Quay trở lại chỗ ngồi, Toyota sử dụng một số vải cảm ứng mềm. Sự trung thực tương tự được hiển thị trong thiết kế bên ngoài được thực hiện bên trong. Nhựa không được bọc bằng da giả. Một số nhựa cảm thấy rẻ tiền nhưng không bao giờ áp đảo như vậy. Tay lái cũng được phủ urethane nhưng đi kèm với các điều khiển cho âm thanh.

Bản thân âm thanh dựa trên thiết lập 4 loa và có thể được điều khiển bởi hệ thống thông tin giải trí đi kèm với màn hình 7 inh và một loạt các tùy chọn kết nối. Chìa khóa thông minh cho phép nhập và bắt đầu dễ dàng. Bảng điều khiển kết hợp với màn hình đo tốc độ và đồng hồ tốc độ kết hợp cùng với hiệu suất nhiên liệu và chỉ báo thanh sinh thái.  

Hình ảnh nội thất Toyota Rush 2021 hình 1
Hình ảnh nội thất Toyota Rush 2021 hình 2
Hình ảnh nội thất Toyota Rush 2021 hình 3
Hình ảnh nội thất Toyota Rush 2021 hình 4
Hình ảnh nội thất Toyota Rush 2021 hình 1
Hình ảnh nội thất Toyota Rush 2021 hình 1
Hình ảnh nội thất Toyota Rush 2021 hình 2
Hình ảnh nội thất Toyota Rush 2021 hình 3
Hình ảnh nội thất Toyota Rush 2021 hình 4

Trang bị tiện nghi

Danh sách tính năng của Rush bao gồm Khóa trung tâm, Khóa cửa điện, Thiết bị chống trộm, Báo động chống trộm và Immobilizer động cơ về mặt bảo mật.

Các tính năng thoải mái & tiện lợi bao gồm Điều hòa không khí, Cửa sổ điện phía trước, Cửa sổ điện phía sau, Điều khiển khí hậu tự động, Hệ thống sưởi, Lỗ thông hơi A / C phía sau, Nút khởi động / dừng động cơ, Ghế có thể điều chỉnh, Ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, Gương chiếu hậu gập điện, Phụ kiện Ổ cắm điện, Tay lái trợ lực, Vô lăng đa chức năng, Ghế sau có thể gập lại, Đèn cảnh báo nhiên liệu thấp, Đèn đọc sách phía sau, Tựa đầu cho hàng ghế sau, Giá để cốc phía trước, Giá để chai, Máy tính trên máy bay và Nhập cảnh không cần chìa khóa.

Các tính năng dành cho Giải trí & giao tiếp bao gồm Màn hình cảm ứng, FM / AM / Radio, Kết nối Bluetooth, Đầu CD, USB & Đầu vào phụ, Loa trước, Loa sau và Âm thanh 2DIN tích hợp.

Hiệu suất Rush

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Rush là động cơ xăng 2NR-VE bốn xi-lanh thẳng hàng 1,5 lít được trang bị van biến thiên kép. Động cơ này có thể tạo ra 103 mã lực tại 6000 vòng / phút và mô-men xoắn 135 Nm tại 4200 vòng / phút. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

Giống như Avanza, sức mạnh chỉ đến các bánh sau. Mặc dù tên của nó, phải mất 13 giây để đạt tốc độ 100 km / h và đạt tốc độ tối đa khoảng 175 km / h. Nó đi kèm với một nền kinh tế nhiên liệu khá 16,8 kmpl. Các thiết lập ổ đĩa bánh sau đặt nó khác biệt với các đối thủ cạnh tranh và cung cấp cho nó một ổ đĩa tinh thần.

Phải mất một thời gian để đi nhưng thực hiện xuất sắc một khi nó được đi. Mặc dù không có hệ dẫn động bốn bánh, chiếc SUV vẫn hoạt động tốt trên mọi bề mặt đường và có góc tiếp cận và khởi hành cao. Cơ thể cứng nhắc và thiết lập hệ thống treo của nó mang lại cho nó một chuyến đi ổn định và tuân thủ mà không bị mệt mỏi ngay cả trên những chuyến đi dài. Tay lái nhẹ và bán kính quay vòng tối thiểu dài 5,2 m giúp dễ dàng điều khiển.

Lái xe & Điều khiển

Lần đầu tiên Rush sử dụng các thiết bị hỗ trợ lái xe tinh vi. Là Kiểm soát ổn định xe (VSC). Với hệ thống thủy lực tích hợp với phanh, cũng như các cảm biến đọc góc của xe và đánh lái. Máy tính có thể tính toán tình trạng xe và cung cấp hỗ trợ khí và phanh để dễ dàng điều khiển.

Hệ thống này giúp người lái khi điều khiển xe có những thao tác cực kỳ mạnh mẽ. Một tính năng khác có thể hỗ trợ lái xe, Hill Start Assist. Hướng dẫn này sẵn sàng giúp xe không bị mất lực phanh khi khởi hành trên dốc.

Từ thông tin của Toyota cho biết chiếc xe này được cho là điều khiển thú vị hơn. Ông cho biết bán kính của ngã rẽ đã bị cắt giảm 20 cm. chưa kể đến một bản sửa đổi lớn của việc đình chỉ.

Tất nhiên, điều này có thể ảnh hưởng đến niềm vui của việc điều động. Góc nghiêng ở cả 4 góc đều được điều chỉnh theo những thay đổi xảy ra trong Rush. Đây là một điều khiến Rush cảm thấy lái và điều khiển tốt hơn.

An toàn Rush

Toyota hiện đã bắt đầu tuân theo nguyên tắc cung cấp tất cả các thiết bị an toàn trên toàn bộ phạm vi xe của họ. Điều này có nghĩa là chiếc xe này đang tích cực với các thiết bị an toàn và hỗ trợ người lái.

Cùng với những thứ tiêu chuẩn như túi khí kép phía trước, nó cũng có túi khí bên và rèm. ABS, ISOFIX và đèn sương mù phía sau cũng có sẵn.

Một hệ thống giám sát áp suất lốp, kiểm soát ổn định xe, kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tín hiệu dừng khẩn cấp và cảm biến đỗ xe phía sau cũng có sẵn như là tiêu chuẩn trên Rush. Không có gì ngạc nhiên khi nó được xếp hạng an toàn va chạm ASEAN N-CAP 5 sao.

Có nên mua xe Toyota Rush 2021 không?

Chắc chắn, với mức giá 668 triệu, chiếc Toyota này là một lựa chọn đáng đồng tiền. Đó là một chiếc SUV ấn tượng cho các gia đình đang di chuyển. Nó đi kèm với kiểu dáng hiện đại, thiết bị tuyệt vời, an toàn tuyệt vời và không gian rộng rãi. Rush cũng là lớn nhất trong lớp và nổi bật so với các đối thủ với ổ bánh sau. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn đang cần một chiếc SUV bảy chỗ nhưng cần phải là một giá trị cho chiếc xe tiền của bạn, bạn không thể sai với Toyota Rush.   

Hệ thống phanh & an toàn Toyota Rush

Phanh đĩa đường kính 16 inch tất nhiên là quá đủ. Nhưng hy vọng cặp đĩa trước này có thể mang lại khả năng giảm xóc tối ưu. Vấn đề là phanh sau vẫn là tang trống. Đối với các tính năng hỗ trợ phanh, có một bộ phận Hệ thống Phanh Antilock sẵn sàng giữ cho hệ thống phanh không bị bó cứng. Để khi người lái phanh gấp, xe vẫn có thể điều khiển được.

DÒNG XE CÙNG HÃNG

Pin It on Pinterest

Scroll to Top

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ