Giá xe Toyota Harrier 2021

Đang cập nhật
Động cơ1998 cc
Kiểu dángCrossover
Hộp sốTự động
Số ghế5 chỗ
Dẫn độngRWD
Nhiên liệuXăng
Xy lanh4 xy lanh
Mã lực170 kW
Chiều dài cơ sở2660 mm
Dung tích nhiên liệu60 L
Chi tiết động cơ170 kW, 1998 cc

Ưu & nhược điểm

Ưu điểm

  • Nội thất thể thao
  • Xử lý kết hợp
  • Tiện nghi đảm bảo

Nhược điểm

  • Hệ thống thông tin giải trí thiếu các tính năng hiện đại

Đánh giá xe Toyota Harrier 2021

Được định vị như một sự thay thế sang trọng hơn cho dòng RAV4, Toyota Harrier mới liệt kê một số tính năng cao cấp bao gồm tăng cường sử dụng vật liệu làm giảm âm thanh bên trong cabin, chiếc gương nội thất kỹ thuật số đầu tiên của Toyota có thể ghi lại hình ảnh phía trước và phía sau và cửa sổ trời toàn cảnh điện hóa có thể được ‘làm mờ’ thành ánh sáng khuếch tán.

Nội thất nổi bật với bảng điều khiển trung tâm bao bọc rộng, lấy cảm hứng từ yên ngựa cho biết, thể hiện sự chắc chắn hào phóng với sự nhấn mạnh vào tính cá nhân. Việc sử dụng các tông màu nội thất màu nâu, xám và đen có độ tương phản thấp và sử dụng rộng rãi da, giả da và các chi tiết gỗ lấy cảm hứng từ gỗ uốn cong cũng chơi theo nguyện vọng cao cấp của Harrier.

Neo bên trong là màn hình thông tin giải trí 12,3 inch với đầu vào cảm ứng để điều hướng sẵn có và kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto. Một hệ thống âm thanh cao cấp JBL chín loa cũng có sẵn.

Bên dưới lớp vỏ, Harrier sử dụng nền tảng Kiến trúc thế hệ mới của Toyota giống như RAV4 và Kluger mới vẫn đang ra mắt. Khung gầm GA-K cũng là nền tảng của Camry và Lexus ES hiện tại .

Thế hệ mới nhất của hệ thống Toyota Safety Sense được tích hợp, bao gồm phanh khẩn cấp tự trị với phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, và Phanh hỗ trợ đỗ xe – như tên gọi của nó – có thể ngăn xe va chạm với các vật thể đứng yên ở tốc độ đỗ. Active Corner Assistant cũng có các tính năng, được thiết kế để giảm lực thiếu thông qua đầu vào phanh để giúp giữ xe trên đường dự định.

Ngoại thất Toyota Harrier

rở thành một chiếc SUV hàng đầu có nghĩa là nó phải đưa các thanh cao hơn về cách cảm nhận sự hiện diện của nó. Trong nhận thức đó, Toyota Harrier đáp ứng sự mong đợi, xem xét thực tế rằng nó có nguồn gốc từ một chiếc Lexus, được cho là một hình thức sang trọng hơn của một sản phẩm Toyota.

Ở phía trước, Toyota Harrier không giống bất kỳ chiếc SUV thông thường nào khác của Toyota, vì nó chào đón một chiếc có cấu hình khí động học tương tự như những chiếc xe mui kín của nó. Người ta có được một lưới tản nhiệt mạ crôm hình thang đầy đủ với một biểu tượng chim nhìn cá nhân ở trung tâm. Logo này mô tả Marsh Harrier Nhật Bản, một con chim săn mồi, dựa trên đó tên của chiếc crossover này đã được giữ. Bên cạnh lưới tản nhiệt mạ crôm dày này là hai đèn pha Bi-LED kiểu dáng đẹp và cong với đèn LED chạy ban ngày và đèn báo rẽ tuần tự. Lưới tản nhiệt tổ ong lớn trên cản trước thêm một số sức mạnh thị giác cho fascia phía trước.

Di chuyển về phía quan điểm bên cạnh, và Harrier trông không giống bất kỳ chiếc SUV truyền thống nào khác. Mặt cắt tròn và đường viền mái hơi dốc là sự giao thoa không thể nhầm lẫn. Tuy nhiên, việc không có bất kỳ đường nét sắc sảo nổi bật nào trên các cửa bên của Harrier khiến nó trông hơi nhạt nhẽo. Tuy nhiên, các bánh xe hợp kim gia công 18 inch lớn và trang trí mạ crôm ở vòng eo cửa sổ làm cho mặt bên có cảm giác cao cấp, nếu không thể hiện hoàn toàn thể thao như phía trước.

Sau khi di chuyển qua mặt bên, ở phía sau, Harrier một lần nữa đảm bảo với bạn rằng nó có một bản chất tương lai cho thiết kế của nó. Đèn đuôi LED bóng bẩy có một dải mỏng nối cả hai, giống như trong bất kỳ chiếc Porsche hiện đại nào, làm cho cấu hình phía sau trông cực kỳ tốt. Thiết kế nhìn lớn cho cản sau, cùng với tư thế nâng lên, làm cho Harrier trông giống như một chiếc SUV và không phải là một chiếc crossover thấp, đó là một điều tốt.

Không giống như những chiếc SUV truyền thống khác của Toyota, Harrier được xây dựng trên khung đơn, giúp cho việc lái và xử lý rất nhanh nhẹn. Harrier có Macpherson thanh chống ở phía trước và xương đòn kép ở phía sau, được đặt hơi ở phía cứng hơn để thêm một chút nhanh nhẹn trong trải nghiệm lái tổng thể của nó. Tuy nhiên, hệ thống treo đủ dẻo dai để hấp thụ tất cả các gợn sóng của mặt đường một cách dễ dàng.

Ở phía trước, Toyota Harrier được trang bị lưới tản nhiệt đa tầng với thiết kế khá bắt mắt, tương tự những gì mà Lexus đã áp dụng cho dòng SUV RX. Phần đầu của Harrier được kéo dài hơn, mui xe thấp dần về sau, mang hơi hướm một mẫu SUV Coupe hạng sang.

Xe có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.740 x 1.855 x 1.660 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.690 mm. Harrier sử dụng hệ thống treo MacPherson ở phía trước và xương đòn kép ở phía sau.

Về trang bị, Harrier sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng full-LED, nổi bật là hệ thống đèn hậu kéo dài hết chiều ngang thân xe. Thiết kế này được đánh giá không thua kém so với dòng xe sang Lexus. Xe được trang bị bộ mâm 19 inch đa chấu đi kèm bộ lốp kích thước 225/55R19.

Nội thất Toyota Harrier 2021

Bước vào cabin của Toyota Harrier, và bạn sẽ nhầm nó với cabin của một chiếc xe hơi Lexus. Sự lựa chọn vật liệu và cách bố trí các thành phần khác nhau thực sự là một cái gì đó phù hợp với các sản phẩm khác của Lexus như dòng RX.

Vô lăng ba chấu của Harrier có thiết kế đơn giản, nhưng các nút và vô lăng có cảm giác chắc chắn khi cầm nó. Bảng điều khiển thiết bị thiếu sự tinh tế của phần còn lại của thiết kế, tuy nhiên, màn hình TFT MID hình chữ nhật ở giữa các mặt số tương tự rất toàn diện về dữ liệu được cung cấp.

Bố cục của bảng điều khiển trung tâm cũng như thiết kế của các lỗ thông hơi AC không đối xứng, điều mà chúng ta đã thấy trên các xe của Lexus và các sản phẩm của Toyota thuộc thế hệ hiện đại. Trong khi hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch có màn hình tuyệt vời và cảm ứng rất nhạy, việc thiếu các yếu tố cần thiết trong phân khúc này như điều hướng, Android Auto và Apple Carplay là một điều đáng xấu hổ.

Tuy nhiên, khi nói đến các tính năng khác, Toyota Harrier tuân thủ tình trạng là chiếc SUV hàng đầu của Toyota. Nó đi kèm với một số tính năng cao cấp như cửa sổ trời toàn cảnh, ghế bộ nhớ với thông gió cho hàng ghế trước, bọc da Nappa cao cấp, điều chỉnh độ nghiêng điều chỉnh điện và kính thiên văn, khởi động bằng nút bấm với bảng điều khiển không cần chìa khóa, bảng điều khiển màn hình cảm ứng để điều khiển khí hậu tự động hai vùng và cảm biến mưa cần gạt nước Ngay cả về không gian cabin tổng thể, Toyota Harrier cung cấp phòng rộng rãi cho năm hành khách với tùy chọn hàng ghế sau chia 60:40 để tối đa hóa không gian cabin.

Trang bị tiện nghi

Các tính năng tiêu chuẩn trong cả hai biến thể là: lốp và bánh xe 18 inch, đèn pha LED với đèn báo tuần tự, gương chiếu hậu gập tự động với đèn vũng nước, cột lái nghiêng tự động, bọc ghế ‘ultrasuede’, hệ thống thông tin giải trí 7 inch với HDMI , Wi-fi và camera lùi và Toyota Safety Sense.

Harrier là mẫu xe đầu tiên của UMWT cung cấp Toyota Safety Sense. Hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự trị, hỗ trợ giữ làn đường chủ động và chùm sáng cao thích ứng.

Nâng cấp lên biến thể Luxury mang đến cho bạn: Moonroof toàn cảnh, cửa sau được hỗ trợ, cần gạt nước mưa, ion hóa nano-e, bọc da Nappa, điều chỉnh ghế trước có chức năng nhớ và thông gió cho người lái, và gương chiếu hậu tự động làm mờ.

Hiệu suất Harrier

Hai hệ truyền động được cung cấp. Động cơ xăng tiêu chuẩn là loại I4 2.0 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 169 mã lực và mô-men xoắn 153 pound, kết hợp với lựa chọn dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh, với hộp số biến thiên liên tục tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có (ngạc nhiên, ngạc nhiên) một mô hình lai tạo ra công suất ròng 215 mã lực. Cả hai model đều tích cực với công nghệ, bao gồm bổ sung thông thường của hệ thống an toàn chủ động và thụ động, bên cạnh hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 12,3 inch có sẵn và hệ thống âm thanh JBL chín loa.

Đối với Harrier, Toyota đã sử dụng động cơ xăng tăng áp VVT-I 2.0 lít đã thử nghiệm và thử nghiệm, mà chúng ta đã thấy trên những chiếc xe đã được chứng minh như Camry. Được kết hợp với hộp số CVT, động cơ đủ tốt để bơm ra công suất tối đa 170 PS và công suất mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đối với một động cơ xăng tăng áp, độ trễ turbo gần như không đáng kể trong động cơ này, làm cho nó trở nên hạnh phúc, nếu không hơn là một động cơ hút khí tự nhiên. Động cơ này gây ấn tượng với bạn với sự tinh tế và cung cấp năng lượng tuyệt vời.

An toàn Harrier

Toyota tập trung rất nhiều vào khía cạnh an toàn, và xem xét thực tế Harrier là một chiếc crossover hàng đầu ở Việt Nam, chiếc xe được trang bị khá nhiều tính năng an toàn. Toyota Harrier có tổng cộng bảy túi khí, ABS với EBD, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera đỗ xe ngược, phanh đỗ điện tử, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Kiểm soát ổn định xe, Kiểm soát lực bám đường, Kiểm soát hành trình thích ứng, Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo chệch làn đường , Hệ thống cảnh báo trước sự cố và ngàm ISOFIX cho ghế trẻ em.

Toyota Harrier có phải là một chiếc Crossover tốt?

Đối với một chiếc SUV hàng đầu, Toyota Harrier có ý nghĩa về sự hiện diện sang trọng và cá nhân rất đáng khen ngợi. Chắc chắn, chiếc xe tròn như lập trường và hồ sơ bên hơi nhạt nhẽo có thể không làm hài lòng người mua SUV truyền thống. Tuy nhiên, ngoại thất phía trước và phía sau hào nhoáng, cũng như nội thất giàu tính năng sang trọng và sang trọng, trông đủ cao cấp để gọi nó là một chiếc crossover cao cấp. Ngoài ra, Toyota Harrier thực hiện tốt tất cả các thông số khác, chẳng hạn như hiệu suất động cơ, chất lượng xe và xử lý, do đó làm cho nó trở thành một gói thực tế được làm tròn tốt.

DÒNG XE CÙNG HÃNG

Pin It on Pinterest

Scroll to Top

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ