Giá xe Renault Sandero 2021

Từ 669 triệu
Giá bán 669 triệu
Kiểu dáng Hatchback
Động cơ 1598 cc
Hộp sốTự động
Số ghế 5 chỗ
Dẫn độngFWD
Nhiên liệuXăng
L/100 Km 6,71
Xy lanh 4 xy lanh
Mã lực 76,1 kW
Chiều dài cơ sở 2589 mm
Dung tích nhiên liệu 50 L
Chi tiết động cơ76.1 kW, 1598 cc
Tỉnh / ThànhGiá lăn bánh
Hà Nội Từ 781 triệu đồng
Tp Hồ Chí Minh Từ 759 triệu đồng
Đà Nẵng Từ 749 triệu đồng
Nha Trang Từ 749 triệu đồng
Bình Dương Từ 749 triệu đồng
Đồng Nai Từ 749 triệu đồng
Quảng Ninh Từ 762 triệu đồng
Các tỉnh khác Từ 749 triệu đồng

Đánh giá xe Renault Sandero 2021

Trải qua 117 năm hình thành và phát triển , Renault là một trong những hãng xe được sự quan tâm của các giới chuyên gia cũng như những tín đồ mê xe. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Renault  đã trình làng đến ba mẫu xe hoàn toàn mới với mức giá rất cạnh tranh, chỉ từ 599 triệu đồng trong đó nổi bật lên là dòng xe Renault Sandero. Sự xuất hiện của Renault Sandero giúp mở rộng danh mục sản phẩm của hãng, thõa mãn  nhu cầu ngày càng tăng của những người yêu xe về một chiếc xe châu Âu chất lượng, sang trọng với mức giá hợp lý.

Renault Sandero lần đầu tiên được giới thiệu đến thị trường Việt Nam là tại triển lãm VIMS 2015 hồi tháng 10 vừa qua. Đây cũng được xem là nơi mà Renault Sandero Stepway bắt đầu chinh phục được những khách hàng của mình với 9 đơn đặt hàng đầu tiên, một tín hiệu tốt trong hành trình chinh phục khách hàng và lấy lại thị phần của thương hiệu xe Pháp trên thị trường Việt.

Renault Sandero được thiết kế theo hơi hướng hiện đại với những trang bị rắn rỏi, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu. Renault Sandero chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe đầy lôi cuốn.

Ưu & Nhược điểm

Ưu điểm:

Ưu điểm lớn nhất mà Renault thực hiện được đó chính là thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản mà nhưng vẫn mang đến nét trẻ trung, hiện đại. Nội thất xe cho đến nay vẫn còn theo lối thiết kế thực dụng, tiện nghi.

Renault đánh vào tâm lý khách hàng khi đưa ra một mưc giá quá hời vào khoảng 620 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Mức giá này cũng được xem là chấp nhận được với một chiếc xe thời trang, đơn giản theo tiêu chuẩn người Pháp. Bên cạnh đó, với khối động cơ vận hành ổn định, êm ái trong đô thị thì Sandero  sẽ là một đối thủ cạnh tranh mạnh so với những hãng xe khác cùng phân khúc.

Renault trang bị cho mẫu xe giá rẻ khá nhiều trang thiết bị như cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, kiểm soát hành trình cruise control, giới hạn tốc độ speed limit, điều hòa tự động 1 vùng, sưởi 2 ghế trước và hệ thống 4 túi khí an toàn.

Nhược điểm:

Nhược điểm đáng kể nhất mà Renault Sandero nên thay đổi đó chính là tay lái nặng, cũng là một điểm trừ với người dùng là nữ giới.

Khả năng cách âm của Renault Sandero cũng ở mức trung bình, người lái sẽ cảm thấy khó chịu khi tiếng động cơ, hay âm thanh bên ngoài có thể dễ dàng lọt vào khoang lái. 

Động cơ của Renault Sandero thực sự không quá khủng, chỉ thích hợp cho những cung đường dễ chịu, không quá khó. Sẽ không thể chiều lòng những tín đồ mê tốc độ và sẽ không thể cho những cảm giác lái tuyệt vời như những dòng xe hạng sang khác.

Ngoại thất Renault Sandero

Nhìn bên ngoài bạn có thể thấy được Renault Sandero mang vóc dáng gọn gàng, lớn hơn Hyundai i20 Active nhưng nhỏ hơn Ford EcoSport. Được tạo ra với trục cơ sở dài hơn đồng nghĩa với sự ổn định tốt hơn cũng như không gian bên trong thoải mái hơn so chiếc xe Pháp.

Có thể tính Renault Sandero là một chiếc hatchback nhưng phần nào lại theo  phân khúc đa dụng khi các kỹ sư thiết kế đã tạo nên bộ khung gầm tương đối cao nhằm nhấn mạnh tới khả năng off-road. Khoảng sáng gầm xe đạt 195mm, cao hơn so với người tiền nhiệm Sandero tới 31mm. Bên cạnh đó, xe có số đo ba vòng dài x rộng x cao khá cân đối lần lượt là 4.080 x 1.757 x 1.618 (mm). Cho đến thời điểm này, cụ thể là trên sản phẩm Sandero Stepway mới này thì người Pháp vẫn giữ đường lối thiết kế quen thuộc của mình. Chỉ cần nhìn lướt qua là có thể nhận diện được một chiếc xe Renault đang lăn bánh trên đường với những chi tiết gọn gàng, đơn giản được tạo điểm nhấn bằng crôm. 

Renault Sandero vẫn trung tành với kiểu dáng phần đầu xe khi lưới tản nhiệt hơi cong hình cánh cung giống như mẫu Koleos. Chạy cắt ngang là một đường kẻ crôm và ngay trung tâm là logo Renault hình kim cương cỡ lớn. Xe được trang bị hốc hút gió bên dưới rộng cùng với bộ cản tạo điểm nhấn bằng tấm kim loại màu bạc vừa đẹp vừa bảo vệ phần nhựa đầu xe tốt hơn so với những mẫu xe khác cùng phân khúc. Được trang bị cụm đèn pha Halogen kích thước lớn với các bóng đèn được phân chia rõ ràng. Lại thêm một điểm nhấn nữa là hai dải crôm mỏng chạy ôm phía dưới đèn khá đẹp mắt. Đèn sương mù hình cầu nằm thụt bên trong nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cần thiết.

Phần thân xe được thiết kế xe khá đơn giản nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung. Điểm nổi bật chính là các đường gân nổi chạy dọc và vuốt lên cao. Gương chiếu hậu điều chỉnh điện được tích hợp đèn báo rẽ hiện đại, quanh xe được ốp viền nhựa mờ nhằm tăng thêm phần cứng cáp cho tổng thể chiếc xe. Sandero Stepway được trang bị bộ la-zăng hợp kim đúc 16 inch hình sao năm cánh, đi kèm là bộ lốp 205/55 R16.

Điểm hài lòng đáng nói đó là Sandero có vị trí ngồi và tầm quan sát mà Sandero Stepway mang lại, rất thoáng và ít điểm mù. Không những thế thân xe cũng khá nhỏ gọn nên việc di chuyển hay đánh lái lùi xe trong những vị trí nhỏ cũng khá dễ dàng. Với thiết kế gầm xe tương đối cao giúp di chuyển thuận lợi hơn khi đi qua các đoạn đường có đôi chút gồ ghề.

Phần đuôi xe khá đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Các kỹ sư thiết kế đã cho Sandero một cặp đèn hậu cỡ lớn và được đặt hợp lý. Ngay vị trí trung tâm là logo Renault cỡ lớn cùng còng chữ Sandero nổi bật ngay bên dưới. Cản sau xe được tô điểm thêm phần cứng cáp bằng cặp đèn phản quang hai bên và bên dưới là tấm ốp kim loại bảo vệ được mạ crôm như ở phần trước của xe.

Nội thất Renault Sandero 2021

Để nói về nội thất Renault Sandero gói gọn tong những tính từ  đơn giản và thực dụng tuy nhiên Renault luôn hướng đến sự thoải mái cho khách hàng. Các kỹ sư thiết kế chọn màu đen sang trọng làm tone chủ đạo cho nội thất của xe. Hệ thống giải trí mà điều khiển ngay trung tâm tablo nổi bật với viền crom sang trọng, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống giải trí AM/FM/Radio/CD, kết nối USB/AUX Bluetooth…Vô-lăng 3 chấu quen thuộc với các nút chức năng cùng cụm điều khiển hệ thống giải trí và điện thoại rảnh tay được đặt ở cần gạt bên dưới vô-lăng.

Sự thoải mái của khách hàng chính là mục tiêu của Renault. Điều đó được thể hiện ở điểm, ghế ngồi được bọc da tương đối mềm mại, điểm nhấn chính là đường chỉ màu trắng cùng dòng chữ Stepway được thêu tay trên lưng ghế phía trước. Hàng ghế này có tích hợp sưởi nhưng hơi thất vọng là Sandero Stepway còn để khách hàng của mình chỉnh ghế bằng tay. Hàng ghế sau cung cấp cho hành khách khoảng trống đầu gối đến 144mm. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó cũng chỉ được xem là vừa đủ chứ chưa thật sự thoải mái. Nếu bạn có chiều cao ngoài 1m7 và thân hình to con thì đây sẽ là vị trí ngồi không mấy thoải mái.

Ưu điểm của xe khi hàng ghế sau được thiết kế có thể gập lại với tỷ lệ 30/70 giúp tăng khoảng không gian chứa hành lý phía sau từ 320 lít đến 1.200 lít. Có thể nói Renault Sandero Stepway là một chiếc xe an toàn khi sở hữu đầy đủ các trang bị an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), 2 túi khí an toàn phía trước, cảm biến lùi phía sau và thiết bị an toàn bảo vệ trẻ em ISOFIX, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA…

Hiệu suất Sandero

Renault Sandero là một mẫu xế khá hay ho khi được trang bị động cơ I-4 1.6L công suất động cơ đạt 76 kW (102 hp), mô-men xoắn cực đại 134 Nm cùng hộp số tự động 4 cấp tiêu chuẩn. Sở hữu cho mình những chỉ số đó vận tốc tối đa Sandero Stepway có thể đạt được là 165km/h.

Sở hữu cho mình khối động cơ 4 xy-lanh tuy nhỏ nhắn nhưng vẫn đảm bảo được sự linh động cần thiết. Renault Sandero thực sự vận hành tốt ở những nơi đô thị đông đúc, đường nhỏ.  Thêm nữa, chạy với vận tốc trong đô thị, vòng tua máy chỉ khoảng chưa đến 2.000rpm, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng khá ổn. Nếu khách hàng là nữ giới, đây thực sự là sản phẩm tốt dành cho họ. Tuy nhiên, vô-lăng xe có đôi chút hơi nặng hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Ở điều kiện tiêu chuẩn, Renault Sandero  phải mất đến 11,2 giây để tăng tốc 0-100km/h. Khi tốc độ đạt đến 50km/h, vòng tua máy lúc này cũng ở mức 2.200 – 2.300rpm. Mức tiêu thụ nhiên liệu ở điều kiện tổng hợp vào khoảng 8,4L/100km.

Với Renault Sandero thì khả năng cách âm không được tốt. Tiếng động cơ xe máy đỗ cạnh cửa xe hay chính tiếng còi từ khoang động cơ cũng dễ dàng lọt vào trong cabin. Cách âm gầm xe tốt hơn một chút với tiếng lốp vọng vào khoang xe bắt đầu từ vận tốc trên 50 km/h.

DÒNG XE CÙNG HÃNG

Pin It on Pinterest

Scroll to Top

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ