Đánh giá xe Peugeot Landtrek 2021
Thiết kế được cung cấp bởi thương hiệu Peugeot phối hợp rất chặt chẽ với nhiều nhà cung cấp quốc tế giới thiệu (Châu Âu, Nhật Bản, Hoa Kỳ) đảm bảo một chiếc xe bán tải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế tốt nhất và một phương tiện hoàn toàn mới, ở cấp độ của các đối thủ cạnh tranh.
Ngoài kiểu dáng hấp dẫn, thông số kỹ thuật của thương hiệu còn áp dụng một thiết kế mạnh mẽ để Peugeot Landtrek mới có chức năng và bền bỉ, đồng thời rất phù hợp cho các hoạt động giải trí ngoài trời. Không ảnh hưởng đến độ tin cậy, với 2 triệu km thử nghiệm trên mọi địa hình và trong mọi thời tiết.
Kích thước vẫn nằm trong giới hạn của thị trường, với chiều dài 5,33m cho phiên bản taxi đôi và 5,39m cho phiên bản taxi đơn, tất cả đều có chiều rộng 1,92m.
Vì một khách hàng của Pick-up Pick-up muốn có khả năng vận chuyển thực sự, Peugeot Landtrek có hộp chở hàng phù hợp nhất trong phân khúc!
Kích thước của hộp hàng hóa là một yếu tố thiết kế trung tâm của kiến trúc và làm cho nó có thể tải:
- Euro Euro-pallet Các phiên bản Double Cab (thân 1,63mx 1,60mx 500mm và 1,22m giữa các vòm bánh xe),
- Euro Euro-pallet Các phiên bản Cab đơn (2,43mx 1,60mx 500mm tipper và 1,22m giữa các vòm bánh xe).
Trong mọi trường hợp, tải trọng vượt quá 1 t và thậm chí có thể đạt 1,2 t trên một số phiên bản. Ngoài ra, khu vực tải này được chiếu sáng thông qua đèn LED và cho phép bạn kết nối các phụ kiện thông qua ổ cắm 12 volt chuyên dụng. Lưu ý, công suất kéo lên đến 3 t để đáp ứng mọi mục đích sử dụng.
Và đối với những người thích tải cực lớn và rất dài, các phiên bản taxi đơn của Workhorse có thể được bán mà không có cản sau và do đó có cửa sau mở 180 °.
Cần thiết trong phân khúc xe bán tải, một loạt các phụ kiện tùy chỉnh cho Peugeot Landtrek mới sẽ có sẵn trong mạng Peugeot. Cho dù chúng có thẩm mỹ, thực tế, kỹ thuật hay điện tử, tất cả chúng đều nhận được các bài kiểm tra xác nhận và độ bền giống hệt với thiết bị tiêu chuẩn và sẽ cho phép Peugeot Landtrek thích nghi với mọi tình huống! Bảng chạy, bảo vệ thân nhiệt, kính cứng, thanh cuộn chrome, báo thức, thảm bảo vệ, tổng cộng, hơn 40 phụ kiện chuyên dụng sẽ có sẵn!
Ngoại thất Peugeot Landtrek
Thiết kế bên ngoài hoành tráng với tính cách quyết đoán. Nó kết hợp tất cả các mã hiện tại của thương hiệu, với lưới tản nhiệt dọc có chữ Lion ở giữa và cả chữ ký đèn LED dọc (tùy thuộc vào phiên bản).
Phong cách của bánh xe bằng nhôm được lấy từ các phương tiện khác của thương hiệu đồng thời đảm bảo sự mạnh mẽ của chúng khi sử dụng mạnh mẽ: 4 × 4, sử dụng cho xe tải hạng nặng hoặc đường cao tốc.
Nội thất được điều chỉnh phù hợp với phân khúc Pick-up One ton, đặc biệt là vô lăng hai chấu lặp lại với Peugeot 3008 và màn hình 10 ″ HD ở đầu bảng điều khiển lấy cảm hứng từ chiếc xe hàng đầu của thương hiệu, Peugeot 508.
Kiểu dáng và cách xây dựng chỗ ngồi thể hiện mã của những sáng tạo mới nhất của Thương hiệu.








Nội thất Peugeot Landtrek 2021
Phong cách và khả năng tải không phải là tài sản duy nhất của Peugeot Landtrek.
Sự chú ý lớn đã được dành cho khoang hành khách, với nhiều tính năng được tìm thấy trên các mẫu Peugeot khác, để đảm bảo rằng bạn có thể đi lại trong yên bình và yên tĩnh trong mọi điều kiện lái xe và tải.
Các mô-đun của ghế băng ghế sau là duy nhất trong phân khúc Pick-up One tấn, với khả năng gập lưng tựa 60/40 hoặc 100%. Khi gập xuống, tựa lưng có thể hỗ trợ tải trọng lên tới 100kg. Ngoài ra, hai tệp đính kèm isofix đảm bảo an toàn và xếp gọn ghế trẻ em.
Ở phía trước, có sự lựa chọn giữa 2 ghế độc lập với tay vịn trung tâm hoặc ghế băng ghế dự bị Multiflex 3 chỗ. Loại thứ hai được lấy cảm hứng từ chuyên môn của Thương hiệu trong các phương tiện thương mại và cung cấp khả năng gập xuống phần tựa lưng trung tâm để nhường chỗ cho một tay vịn / bàn làm việc hoặc để tải các vật cồng kềnh nặng tới 75kg bằng cách gập xuống trung tâm và tựa lưng hành khách.
Với kích thước cơ thể kết hợp với khoang hành khách, bạn sẽ không quên bất cứ thứ gì bên lề đường! Và các vật thể nhỏ nhất sẽ dễ dàng tìm thấy vị trí của chúng trên tàu với 27L không gian lưu trữ.
Khoang hành khách rộng rãi và rộng rãi, có không gian cho 6 hành khách (tùy theo phiên bản), với chiều rộng 1510 mm ở hàng 2 ở vai và chỉ số đầu gối là 50. Khả năng tiếp cận trên tàu được thực hiện dễ dàng hơn bởi sự hiện diện của 7 tay cầm trong khoang hành khách.
Trang bị tiện nghi
Bên trong, bảng điều khiển trung tâm được tạo thành từ màn hình cảm ứng 10, tương thích với Apple Car Play và Android Auto và ổ cứng 10 GB. Tùy thuộc vào phiên bản, nó sẽ có hệ thống quan sát toàn cảnh 360 độ off-road dựa trên camera ngoại vi và thậm chí là tầm nhìn 3D để tạo điều kiện phát hiện chướng ngại vật hoặc lối đi ngay cả trên những con đường hẹp. Hàng ghế sau có thể gập 60/40 hoặc thậm chí 100 phần trăm để đạt được trọng tải lên tới 100 Kg.
An toàn được đảm bảo bởi 6 túi khí và một ESP với các chức năng:
- Hill Descent Control, một hệ thống giữ cho xe ở tốc độ rất thấp và cho phép bạn chỉ tập trung vào việc điều khiển, mang lại sự kiểm soát và an toàn trong các tình huống được biết là gây lo lắng.
- ASR (lực kéo tăng cường) cho các phiên bản 4 × 2 và 4 × 4.
- Điều khiển xoay rơ-moóc, để tránh đổ mồ hôi lạnh khi kéo rơ-moóc: ESP hoạt động trực tiếp ngay khi xuất hiện dệt.
Người lái xe cũng có thể dựa vào Cảnh báo lệch làn, cảnh báo chệch làn đường bằng âm thanh và hình ảnh (tùy thuộc vào các phiên bản).
Giống như các phương tiện khác của Thương hiệu, đèn pha được làm việc trong các phiên bản cao cấp nhất với chữ ký đèn LED ở cả phía trước và phía sau.
Chiếc xe có thể được gắn 1 đến 4 camera để thuận tiện cho việc điều khiển cả trong thị trấn và trên đường. Camera off-road (trong gương chiếu hậu của hành khách) và tầm nhìn 360 ° hỗ trợ người lái khi đàm phán chướng ngại vật hoặc những con đường hẹp. Ngoài ra, chúng có thể được thiết lập để tự động kích hoạt khi phát hiện chướng ngại vật.
Hiệu suất Landtrek
Dù bạn sử dụng mục đích là gì: Thành phố, đường bộ, đường cao tốc hay địa hình gồ ghề, Peugeot Landtrek mới có một loạt các động cơ phù hợp với nhu cầu của bạn:
- Diesel: dung tích 1.9L và 150 mã lực nhờ bộ tăng áp 16 van hình học thay đổi. Mô-men xoắn của nó là 350 Nm và hộp số tay Getrag 6 cấp. Nó có thời gian chuỗi để tối ưu hóa chi phí bảo trì. Cánh tay rocker giảm tiếng ồn, có tốc độ cao hơn và ít ma sát hơn cho ít hao mòn. Động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 7,8L / 100km.
- Xăng: tăng áp với dung tích 2.4L và công suất thoải mái 210 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm kết hợp với hộp số sàn Getrag 6 cấp hoặc hộp số tự động Punch 6 cấp với các chế độ tuần tự, Thể thao hoặc Eco.
Với đường vành đai cao và khoảng sáng gầm xe cao (lên tới 235 mm tùy theo phiên bản), Peugeot Landtrek mới có tất cả các nguyên tắc cơ bản của thế giới xe bán tải và có thể được chọn trong hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh.
Phiên bản 4 × 2 là hệ dẫn động cầu sau, với truyền động được truyền tới các bánh sau thông qua trục dọc và vi sai đặt ở trục sau. Khi tải trọng nằm trên các bánh dẫn động phía sau, xe càng tải nặng thì lực kéo càng nhiều.
Đối với các phiên bản 4 × 4, việc truyền trước được thực hiện bằng cách sử dụng một ngón tay cái chuyên dụng để truyền một phần năng lượng đến trục trước. Điều này cho phép người lái lựa chọn giữa 2 chế độ:
4H (4 tốc độ cao): để sử dụng tiêu chuẩn 4 × 4,
Chế độ bánh răng ngắn 4L (4 tốc độ thấp): nhờ hộp số giảm 2,7 xuống 1, tăng mô-men xoắn ở tốc độ giảm khi lái xe trong địa hình có độ bám thấp hoặc trên dốc cao.
Cuối cùng, vi sai phía sau được trang bị hệ thống eLocker với chế độ ngắt tự động và cung cấp thêm lực kéo khi một bánh xe quay.
Do đó, phiên bản 4 × 4 cung cấp cho Peugeot Landtrek mới tính linh hoạt trong sử dụng cho phép nó thoải mái trong mọi điều kiện, mọi lúc và mọi thời tiết:
- Rèn: 600mm.
- Góc tấn công: 29 ° hoặc 30 ° (tùy thuộc vào phiên bản).
- Góc rò rỉ: 27 ° hoặc 26 ° (tùy thuộc vào phiên bản).
- Góc trung tâm: 25 °.
- Giải phóng mặt bằng: tối thiểu. 214mm (16 ″ bánh xe) hoặc lên đến 235mm (17 ″ / 18 ″ bánh xe).
Lốp bùn và tuyết (M + S) phù hợp với mọi địa hình. Chiếc xe được trang bị một bánh xe dự phòng đồng nhất và có nhiều tính năng bảo vệ: kim loại tấm dưới động cơ, bảo vệ đèn pha thông qua vị trí của chúng, nắp bùn phía trước và phía sau như tiêu chuẩn.
Và trong trường hợp gặp trở ngại lớn, camera 360 ° cũng hoạt động như một camera off-road.
Ra mắt vào cuối năm 2020, Peugeot Landtrek mới sẽ đáp ứng các nguyên tắc cơ bản của phân khúc Pick-up One ton bằng cách nâng cao chuyên môn của thương hiệu Peugeot.
Nhờ sự linh hoạt của các nhà máy và sản xuất của chúng tôi càng gần với các khu vực tiếp thị, Peugeot Landtrek mới sẽ cho phép thích ứng nhanh chóng và hiệu quả với nhu cầu của khách hàng trong tương lai.
Trước khi triển khai ở các quốc gia khác, các lần phóng đầu tiên sẽ ở Châu Mỹ Latinh và châu Phi cận Sahara. Châu Âu dự kiến sẽ không được đưa vào phạm vi tiếp thị.