Giá xe Mazda 6 2022

Từ 1,0 tỷ
Giá bán 1 tỷ 019
Kiểu dáng Sedan
Động cơ 2488 cc
Hộp sốTự động
Số ghế 5 chỗ
Dẫn độngFWD
Nhiên liệuXăng
L/100 Km 9,05
Xy lanh 4 xy lanh
Mã lực 169 kW
Chiều dài cơ sở 2829.6 mm
Dung tích nhiên liệu 62.1 L
Chi tiết động cơ169 kW, 2488 cc
Tỉnh / ThànhGiá lăn bánh
Hà Nội Từ 1 tỷ 178 triệu đồng
Tp Hồ Chí Minh Từ 1 tỷ 149 triệu đồng
Đà Nẵng Từ 1 tỷ 139 triệu đồng
Nha Trang Từ 1 tỷ 139 triệu đồng
Bình Dương Từ 1 tỷ 139 triệu đồng
Đồng Nai Từ 1 tỷ 139 triệu đồng
Quảng Ninh Từ 1 tỷ 159 triệu đồng
Các tỉnh khác Từ 1 tỷ 139 triệu đồng

Có gì mới cho năm 2021?

  • Không có thay đổi lớn

Ưu & nhược điểm

Ưu điểm

  • Xử lý nhanh
  • Tùy chọn động cơ tăng áp Energetic
  • Chất liệu cabin cao cấp

Nhược điểm

  • Hàng ghế sau hơi chật chội
  • Hệ thống thông tin giải trí khó sử dụng

Đánh giá xe Mazda 6 2021

Mazda 6 giá và phiên bản: Mazda6 có giá từ 1 tỷ 019. Mẫu xe được ra mắt tại thị trường Việt Nam với 1 phiên bản: 2.5 AT Premium.

Động cơ của Mazda 6: Mazda 6 hiện đang cung cấp 1 động cơ Xăng. Máy xăng có dung tích động cơ 2488cc (2.5L). Xe được trang bị hộp số tự động. Tùy thuộc vào từng phiên bản và động cơ được trang bị trên Mazda6 thì mức sử dụng nhiên liệu khoảng 9.05 lít cho mỗi 100KM.

Ngoại thất Mazda 6

Thiết kế Mazda 6 2021 vẫn được xem là khuôn vàng thước ngọc trong phân khúc sedan hạng D. Đường roofline thấp, mềm mại từ đầu xe tới đuôi xe tạo dáng thể thao. Đường beltline chạy ngang thân xe liền mạch, đầu xe dài, cản trước mạnh mẽ dứt khoát. Tất cả tạo nên nét thanh lịch không thể phủ nhận.

Mazda 6 2021 lịch lãm nhưng cũng đầy trẻ trung với ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng. Xe là một trong những chiếc sedan hạng D lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.865 x 1.840 x 1.450 (mm).

Mazda 6 vẫn là một trong những mẫu xe tốt nhất phân khúc. Các chi tiết ẩn như hệ thống treo hiện đại, khả năng kiểm soát giao tiếp đóng vai trò quan trọng cho thành công này.

Mazda 6 2021 cho trải nghiệm lái thăng hoa, kết hợp với độ đầm chắc và cảm giác lái ấn tượng, bàn đạp phanh kích hoạt kẹp phanh piston đơn cho độ tự tin nhất định khi vận hành.

Ấn tượng đầu tiên về đầu xe là cụm lưới tản nhiệt dạng bậc thang được mở rộng hơn. Phía dưới là đường viền mạ Crom to bản ôm trọn cụm lưới tản nhiệt và kéo dài sang 2 bên rất hài hòa. Cụm đèn pha trước được thiết kế sắc nét, hiện đại với tính năng bật/tắt và điều chỉnh góc chiếu tự động theo ánh sáng môi trường. Ngoài ra, ở phiên bản này, đèn pha còn được tích hợp công nghệ LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH) rất hiện đại.

Thân xe mượt mà khi tay nắm cửa, đèn hậu được thiết kế cùng màu. Điểm nhấn là hai đường dập nổi và viền cửa mạ Chrome nổi bật. Kèm theo bộ la zăng cách điệu có kích thước khá lớn lên tới 19 inch.

Nhìn từ phía sau, Mazda 6 2021 sở hữu nhiều đường nét quen thuộc so với thế hệ tiền nhiệm, thanh mạ chrome màu bạc nối liền cụm đèn hậu đặt ngang tạo sự liền mạch cho tổng thể chung. Phía dưới là cụm ống xả hình bình hành trẻ trung, năng động.

Nội thất Mazda 6 2021

Mazda6 là một chiếc xe bốn cửa có sức chứa tối đa năm người trên ghế bọc vải trên phiên bản tiêu chuẩn. Bản thương mại nâng cao được trang bị cao hơn có các tùy chọn như da tổng hợp hoặc bọc da chính hãng, ghế sau có sưởi, vô lăng có sưởi và ghế trước có thể điều chỉnh điện, làm nóng và thông gió.

Mẫu xe này có một cabin sang trọng với vật liệu đỉnh cao và bề mặt cảm ứng mềm mại. Thêm vào thiết kế cao cấp của nó, và cabin của Mazda6 vượt lên trên mức giá của nó.

Với không gian nội thất khoảng 416 lít, cốp sau của Mazda6 hơi nhỏ. Hàng ghế sau giảm không gian để tăng không gian chứa đồ, nhưng việc gập hàng ghế sau đòi hỏi phải đi đi lại lại giữa thân và hàng ghế sau. Điều đó nói rằng, mở rút gọn hàng ghế sau tạo không gian rộng, làm cho nó dễ dàng tải hàng hóa.  

Hàng ghế đầu có nhiều chỗ để chân và chỗ để chân cho hầu hết hành khách. Một số nhà phê bình cho rằng điều tương tự đối với hàng thứ hai, nhưng những người khác lưu ý rằng họ sẽ đánh giá cao hơn về chỗ để chân.

Mazda 6 2021 được trang bị nhiều tính năng mới, đặc biệt ở phần khoang lái. Có thể nhận thấy chất liệu nội thất đẹp hơn, ghế bọc da cao cấp, khe gió được sơn đen bóng, bảng điều khiển và ốp cửa sử dụng chất liệu gỗ, một số phần táplô dùng chất liệu giả da.

Được trang bị công nghệ đặc thù như cụm đồng hồ số 7 inch, camera bao quanh xe, cảm biến va chạm trước và sau, hệ thống định vị tích hợp sẵn.

Trên Mazda 6 bản tiêu chuẩn còn được trang bị màn hình head-up, ghế da, ghế lái và ghế trước chỉnh điện, ghế trước sưởi và thông gió, ghế sau sưởi, và vô lăng sưởi.

Được trang bị hệ thống dẫn đường tích hợp sẵn, chất lượng nội thất và trang bị công nghệ cao hơn đều có mặt trên Mazda6 2021 có thể hấp dẫn nhưng chỉ phù hợp với số người nhất định.

Có thể nói Mazda6 trên phiên bản mới là lựa chọn tốt hơn xét trên phương diện tiện nghi và giá trị sử dụng.

Hệ thống thông tin giải trí của Mazda đang có dấu hiệu già nua. Dù có kích cỡ màn hình tới 8 inch, quá trình thiết lập và khởi động lại rất chậm chạp, người dùng rối trí khó điều khiển các nút trên màn hình.

Màn hình thông tin giải trí trong Mazda6 chỉ hoạt động như một màn hình cảm ứng khi xe không di chuyển. Khi chuyển động, bạn phải sử dụng núm xoay được gắn trên bàn điều khiển để điều khiển hầu hết các chức năng. Một số nhà phê bình thấy nó dễ sử dụng, nhưng những người khác nhận xét rằng thật khó để điều hướng qua các menu.

Chưa kể, Mazda vô hiệu hóa tính năng cảm ứng chạm của màn hình khi xe đạt tốc độ trên 8 km/h. Khi đó, người dùng chỉ còn cách dựa vào bánh xe xoay trên hộp điều khiển để tương tác với hệ thống thông tin giải trí. Màn hình trung tâm vì thế vừa nhỏ vừa kém hữu dụng.

Hiệu suất Mazda6

Mazda6 cơ sở có động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít, công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 186 pound-feet. Một biến thể tăng áp của động cơ này đạt tiêu chuẩn trong các trang bị cao hơn. Nó tạo ra 227 hoặc 250 mã lực – tùy thuộc vào loại xăng bạn bơm vào bình xăng – và mô-men xoắn 310 pound-feet. Cả hai động cơ đều đi kèm với hộp số tự động sáu cấp.

Trong khi động cơ Skyactiv-G cơ sở có khả năng, hầu hết các nhà phê bình lưu ý rằng turbo-bốn cảm thấy mạnh mẽ hơn rất nhiều. Việc truyền tải làm cho sự thay đổi đáp ứng.

An toàn Mazda6

Tiếp sau bản nâng cấp giữa kỳ (facelift) năm ngoái, Mazda 6 2021 được nâng cấp nhỏ về hiệu suất và tính năng an toàn. Đáng kể nhất, các model được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo G-Vectoring Control Plus của Mazda. Bản Plus dựa trên năng lực của G-Vectoring Control trước đây trong việc giảm mô-men xoắn động cơ khi xe bắt đầu vào cua. Nhờ đó trọng lượng xe được dịch chuyển từ cầu sau lên cầu trước, tăng độ bám và khả năng lái của xe.

G-Vectoring Control Plus cũng phanh nhẹ các bánh ngoài cùng, hỗ trợ vô lăng trả về vị trí trung tâm khi thoát khỏi góc cua. Điều này giúp người lái không phải chỉnh tay lái quá nhiều, tỷ lệ thuận với việc người ngồi bên trong ít bị văng hơn khi vào cua.

DÒNG XE CÙNG HÃNG

Scroll to Top

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ