Giá xe Hyundai Veloster 2022

Đang cập nhật

Bayon Palisade Nexo Venue Grandeur Ioniq Veloster Staria Creta Santa Starex SolatiSonata Accent i10 Santafe EantraTucson Kona

Động cơ1998 – 1999 cc
Kiểu dángHatchback
Hộp sốTự động
Số ghế4 chỗ
Dẫn độngFWD
Nhiên liệuXăng
L/100 Km6,92
Xy lanh4 xy lanh
Mã lực110 kW
Chiều dài cơ sở2649.2 mm
Dung tích nhiên liệu50 L
Chi tiết động cơ110 kW, 1998 cc (1999 cc)

Ưu & nhược điểm

Ưu điểm

  • Thiết kế cửa sau thông minh
  • Rất nhiều tính năng công nghệ cao

Nhược điểm

  • Ghế sau nhỏ
  • Không có tùy chọn ghế chỉnh điện
  • Động cơ tiêu chuẩn Tepid

Đánh giá xe Hyundai Veloster 2021

Mẫu hatchback Veloster được thiết kế lại của Hyundai là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mua muốn có một chiếc xe rẻ hơn, lái nhanh và thú vị. Chiếc xe tốc độ nhỏ này cũng đi kèm với tính thực dụng, bao gồm cấu hình ba cửa độc đáo, giúp việc đi vào hàng ghế sau chật hẹp dễ dàng hơn một chút.

Trải nghiệm lái đúng như lời hứa nhờ kiểu dáng mạnh mẽ của chiếc xe. Động cơ bốn xi-lanh tăng áp 201 mã lực trong phiên bản R-Spec cấp trung đã được thử nghiệm của chúng tôi phản ứng gần như ngay lập tức khi người lái nhấn vào bàn đạp ga, tạo ra mức công suất mạnh mẽ. Hộp số tay sáu cấp (hộp số duy nhất có sẵn trong R-Spec thể thao mà chúng tôi đã thử nghiệm) là một niềm vui khi sử dụng, nhờ khả năng hoạt động sắc nét và chính xác. Bàn đạp ly hợp nhẹ và tuyến tính, làm cho chiếc xe này trở nên dễ lái, ngay cả đối với những người kém thành thạo khi sang số. Tiết kiệm nhiên liệu tổng thể là 29 mpg khá với hướng dẫn sử dụng.

Chúng tôi rất ngạc nhiên bởi khả năng xử lý sống động của R-Spec. Lốp xe mùa hè hiệu suất cao và khả năng lái nhanh đã giúp Veloster đạt được tốc độ nhanh nhất mà chúng tôi từng ghi nhận được qua bài kiểm tra cơ động tránh của CR, mô phỏng một cú lộn vòng quanh chướng ngại vật. Nhưng hệ thống treo cứng đã tạo ra một chuyến đi khó khăn và lộn xộn. Và cậu bé, nó có ồn ào bên trong cabin không.

Nội thất có một số loại nhựa cứng, rẻ tiền, nhưng chúng tôi thích núm chuyển số bằng kim loại, vô lăng bọc da và ghế ngồi chắc chắn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một vị trí lái xe thoải mái là rất khó vì phạm vi điều chỉnh vô lăng hạn chế và bảng điều khiển trung tâm bị xâm nhập.

Như với hầu hết các mẫu coupe, việc vào ghế sau từ phía người lái là một điều khó xử. Cửa sau nhỏ của Veloster ở phía hành khách giúp mọi thứ dễ dàng hơn, nhưng không gian hàng ghế sau rất hạn chế cho người lớn.

Hệ thống thông tin giải trí và điều khiển đơn giản giúp việc tương tác với các chức năng trong cabin của Veloster trở nên dễ dàng. Các nút bấm mạnh mẽ cho hệ thống âm thanh và kiểm soát khí hậu hoạt động tốt, với các chốt hãm chắc chắn và chúng tôi cũng đánh giá cao các nút lớn. Android Auto và Apple CarPlay là tiêu chuẩn.

Tầm nhìn bị cản trở do dáng xe thấp, mái dốc và cửa sổ bên và sau nhỏ. Khung cảnh khó nhìn ra bên ngoài có thể làm cho việc điều động đậu xe trở thành một công việc vặt. Cảnh báo điểm mù và cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau là tiêu chuẩn.

Cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường là tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Veloster vui tươi kết hợp khả năng chi trả, hiệu suất và một số tính thực tế. Nó kém tinh vi hơn Volkswagen GTI, nhưng có thể so sánh với Honda Civic Si.

Ngoại thất

So với thế hệ đầu tiên của nó, Hyundai Veloster 2021 có một cái nhìn táo bạo và mạnh mẽ hơn nhiều nhờ thiết kế lưới tản nhiệt xếp tầng lớn hơn với một tấm lưới. Ngoài ra còn có các cửa hút gió thấp hơn lớn hơn và các khe bổ sung để cải thiện khí động học vòm bánh trước, làm tăng thêm vẻ ngoài cơ bắp hơn.

Veloster cũng thể thao với đường viền mui xe vuốt nhọn hơn, cánh gió phía trên boong phía sau, bộ khuếch tán phía sau rõ nét hơn và ống xả đôi hình tròn đặt ở trung tâm. Có đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu, trong khi đèn LED chiếu sáng chính là một tùy chọn.

Bánh xe hợp kim nhôm 18 inch hình ong góp phần tạo nên dáng vẻ hầm hố cho Veloster. Mô hình Turbo Ultimate còn được phân biệt bằng mái nhà màu đen.

Veloster N 2021 nổi bật với mặt trước thiết kế chữ N và lưới tản nhiệt với các ống làm mát phanh, cùng với đèn pha LED, ngưỡng cửa độc đáo và lốp hiệu suất cực cao – 225 / 40R-18 Michelin Pilot SuperSport trên tiêu chuẩn N và 235 / 35R-19 Pirelli P-Zeros trên N với gói Hiệu suất. Ở phía sau, đèn hậu LED N thể thao, cánh gió lớn phía sau, bộ khuếch tán tích hợp và ống xả kép dòng cao.

Chữ N có các màu đen, trắng, đỏ hoặc xanh lam, màu cuối cùng gợi nhớ đến màu sơn Gulf Oil nổi tiếng của chiếc xe đua huyền thoại Porsche 917.

Nội thất

Nội thất Veloster hấp dẫn và thú vị khi nhìn vào bên ngoài. Chất lượng (và màu sắc) của vật liệu là hàng đầu, với nhiều bề mặt mềm mại cho ngón tay và khuỷu tay. Thiết kế buồng lái đôi ngăn cách người lái và hành khách, với một bức tường điều khiển bằng nhựa rộng giúp hành khách dễ dàng tiếp cận một số nút điều khiển.

Nói về điều khiển, chúng tôi thích cách Hyundai đã giữ lại rất nhiều nút bấm, nút bấm và công tắc cho hệ thống âm thanh và khí hậu, nhưng vẫn quản lý để tích hợp một màn hình thông tin giải trí cảm ứng hiện đại (bảy inch trên cơ sở và tám inch trên tất cả những cái khác). Thậm chí còn có một màn hình hiển thị cảnh báo an toàn, điều hướng và radio. Chuyển sang chế độ Thể thao và màn hình hiển thị chuyển sang tach analog và đồng hồ tốc độ kỹ thuật số.

Hiệu suất Veloster

Sức mạnh cho chiếc coupe Hyundai Veloster 2021 đến từ động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh công suất 147 mã lực. Động cơ này là tiêu chuẩn cho cả phiên bản cơ sở và phiên bản cao cấp.

Turbo, Turbo R-Spec và Turbo Ultimate đều sử dụng động cơ tăng áp 1,6 lít 201 mã lực mạnh mẽ hơn, trong đó R-Spec kết nối với hộp số sàn 6 cấp và các bản còn lại là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Đứng đầu chuỗi thực phẩm Veloster là phiên bản N thể thao được trang bị động cơ turbo-4 2.0 lít công suất 250 mã lực (275 với gói Performance). Động cơ này chỉ có sẵn với hộp số sàn 6 cấp.

Trải nghiệm lái Hyundai Veloster 2021

Một trong những thay đổi đáng kể nhất đối với mẫu xe hoàn toàn mới năm ngoái là việc bổ sung hệ thống treo sau độc lập đa liên kết. Do đó, Hyundai Veloster 2021 có cảm giác thoải mái hơn khi bạn đẩy nó. Những cải tiến khác bao gồm phản ứng lái tốt hơn, mặc dù nó vẫn có thể được cải thiện ở cấp độ châu Âu.

Các Phiên bản Turbo tạo ra 201 mã lực từ động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1,6 lít, trong khi các Phiên bản tiêu chuẩn, hút khí thường 2,0 lít tạo ra công suất 147 mã lực. Các Phiên bản Turbo không đắt hơn nhiều và cung cấp mức hiệu suất phù hợp hơn với ngoại hình của xe.

Nhìn chung, Veloster cho cảm giác nhẹ nhàng trên đôi chân và dễ dàng lái xe nhanh chóng, nhưng cũng có cảm giác cứng đối với thân xe và khung gầm. Hyundai đã hoàn thành xuất sắc việc kiểm soát tiếng ồn, độ rung và độ khắc nghiệt. Có rất ít tiếng ồn của gió hoặc tiếng ồn từ lốp xe truyền đến cabin. Với mức giá của nó, nếu bạn nhắm mắt, bạn thề rằng bạn đang ở trong một chiếc xe hơi đẳng cấp.

Phiên bản Turbo R-Spec đi kèm với hộp số sàn 6 cấp cải tiến nhiều, trong khi các Phiên bản Turbo thông số kỹ thuật cao hơn được trang bị hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp có cả lẫy để chuyển số và chế độ tuần tự trên bộ chọn số . Veloster có các chế độ lái Bình thường, Thể thao và Thông minh – ở Thể thao, tiếng xả lớn hơn một chút và được khuếch đại thông qua hệ thống âm thanh. Các chế độ truyền động tạo ra sự khác biệt đáng chú ý trong phản ứng ga và điểm chuyển số của hộp số tự động ly hợp kép.

Veloster N hướng đến hiệu suất, đặc biệt khi được trang bị gói Performance tùy chọn và bộ vi sai chống trượt giới hạn điện tử, mang đến cảm giác hoàn toàn như ở nhà trên đường đua, nhưng nó không đánh bại bạn với hệ thống treo quá cứng khi lái xe hàng ngày. Với 250 mã lực dưới mui xe, N là phiên bản mạnh mẽ nhất trong dòng Veloster.

Đây là một chiếc xe đã được điều chỉnh trên đường đua Nürburgring nổi tiếng ở Đức, và nó cho thấy. Mỗi lần chuyển số của hộp số sàn 6 cấp đều đi kèm với một nút điều chỉnh ga tự động và khung gầm phản ứng tốt với đầu vào của tay lái. Có lẽ quan trọng nhất, bộ vi sai được điều khiển điện tử cho phép người lái bẻ lái ở những góc hẹp mà không gây ra bất kỳ vòng quay nào bên trong quá phổ biến với những chiếc xe dẫn động cầu trước mạnh mẽ khác.

DÒNG XE CÙNG HÃNG

Pin It on Pinterest

Scroll to Top

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ